Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 17
Năm 2024 : 8.664
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội đến trường của bé

Hòa chung trong không khí tưng bừng náo nức của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05-9-2019, các cô giáo và học sinh trường mầm non Thị trấn Văn Giang cũng hân hoan chào đón mừng ngày hội đến trường của bé để khai giảng năm học mới 2019-2020. Bồi hồi, bâng khuâng là bước chân của các cô giáo, của ông bà, cha mẹ cầm tay trẻ bước tới cổng trường. Tiếng trống khai trường đang vang lên rộn rã, nắng thu vàng rực rỡ lại trải dài trên mảnh đất Văn Giang thân yêu.

Lễ khai mạc diễn ra lúc 7h30p vào một buổi sáng mùa thu trời trong xanh mát mẻ. Các cháu hồ hởi phấn khởi cầm trên tay lá cờ tổ quốc, những quả bóng bay trên tay các cháu rực rỡ đầy màu sắc, miệng tươi cười đã có mặt trước 7h để ổn định chỗ ngồi.

- Cô giáo Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc.

Ông Đỗ Đức Tuân - Phó chủ tịch UBND Thị trấn Văn Giang đánh trống khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

- Cô giáo Dương Thị Huệ - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi cán bộ giáo viên và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

Trong buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được được đón tiếp đoàn đại biểu của Đảng ủy - HĐND - UBND Thị trấn Văn Giang. Trưởng các ban ngành đoàn thể trong Thị trấn. Chi ủy - Ban lãnh đạo thôn Đan Nhiễm. Ngân hàng Saconbank. Ban đại diện cha mẹ học sinh đến tặng hoa và chúc mừng.

Ông Đỗ Đức Tuân - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Văn Giang thay mặt cho Đảng ủy - HĐND - UBND Thị trấn lên tặng hoa và quà cho tập thể CBGV và các cháu nhân ngày khai giảng.

Ông Nguyễn Hữu Thịnh - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thị trấn Văn Giang lên tặng hoa và quà cho tập thể CBGV và các cháu nhân ngày khai giảng.

Ông Đàm Hữu Tuyến - Đại diện Ngân hàng Sacombank lên tặng hoa và quà cho tập thể CBGV và các cháu nhân ngày khai giảng.

- Bà Phạm Thị Dung - Đại diện Ban cha mẹ học sinh Trường mầm non Thị trấn Văn Giang lên tặng hoa và quà.

- Văn nghệ chào mừng các cháu trong "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường".

- Văn nghệ tại điểm trường khu Công luận I

- Văn nghệ tại điểm trường khu Công luận II.

- Tập thể CBGVNV Trường mầm non Thị trấn Văn Giang.

Một năm học mới lại bắt đầu, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường quyết tâm thực tiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra, xây dựng trường MN Thị trấn Văn Giang là mái nhà thân yêu thứ hai của các cháu, để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui.

 


Tác giả: Chu Thị Như Phượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết