Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 18
Năm 2024 : 8.456
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Buổi sinh nhật ấm tình của Công đoàn Trường mầm non Thị trấn Văn Giang

Buổi sinh nhật ấm tình của Công đoàn Trường mầm non Thị  trấn Văn Giang

          Chiều cùng ngày 01/10/2023, trong không khí đầm ấm, thân mật, Công đoàn trường mầm non Thị trấn Văn Giang đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 22 công đoàn viên có ngày sinh trong quý 2, quý 3 năm 2023 với sự tham dự của Ban giám hiệu, cán bộ viên chức và người lao động trong toàn trường.

           Tại buổi sinh nhật, 22 công đoàn viên có ngày sinh trong quý 2, quý 3 năm 2023 đã được đ/c Nguyễn Thị Hạnh- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và BCH công đoàn gửi lời chúc mừng, tặng hoa và quà mang nhiều ý nghĩa. Trong gần 1 giờ đồng hồ với nhiều cung bậc cảm xúc, các công đoàn viên đã cùng nhau giao lưu và liên hoan vui vẻ.

          Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc của công đoàn viên trong nhà trường. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường đối với đời sống tinh thần của công đoàn viên, tạo sự gắn bó, đoàn kết, cùng nhau tiến bộ, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý 2 và quý 3 năm 2023:

                

        


Tác giả: Công đoàn Trường mầm non thị trấn Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan