Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 24
Năm 2024 : 8.671
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 Trường mầm non thị trấn Văn Giang

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Văn Giang, sáng ngày 15 tháng 7 năm 2020, trường Mầm non thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2019-2020.

       Về dự hội nghị có mặt đầy đủ Cán bộ, giáo viên , nhân viên trong toàn trường.

       Mở đầu hội nghị  là chương trình văn nghệ chúc mừng hội nghị.

Tiếp theo chương trình đồng chí Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019-2020. Trong đó nhấn mạnh những kết quả, thành tích mà cán bộ, giáo viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng nêu ra những mặt còn tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ để từ đó tập thể cán bộ giáo viên nhà trường có hướng khắc phục thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong năm học tới 2020- 2021.

     Ngay sau khi nghe  bản báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới, hội nghị đã có những ý kiến thảo luận, đóng góp sôi nổi.

     Đồng chí Nguyễn Thị Hà tham luận về vấn đề “ Nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ” 

    Đồng chí  Chu Thị Như Phượng  Tham luận về  “Công đoàn chăm lo đời sống cho giáo viên nhân viên trong trường.” 

     Để ghi nhận những cố gắng của cán bộ, giáo viên nhà trường thay mặt cho nhà trường đồng chí Ngô Ngọc Tú - PHT - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã công bố các Quyết định khen thưởng cho những cá nhân đồng chí cán bộ, giáo viên nhà trường có thành tích trong năm học vừa qua. 

Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 của trường Mầm non thị trấn Văn Giang, đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng với quyết tâm cao của tập thể sư phạm, nhà trường sẽ khắc phục những khó khăn, giữ vững thành tích và phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn trong những năm học tiếp theo.


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết