Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 21
Năm 2024 : 8.668
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÌNH HÌNH TRẺ ĐI LỚP NGÀY ĐẦUTIÊN SAU ĐỢT NGHỈ DỊCH COVID-19

Thực hiện công văn số 125/TB-UBND ngày 09 tháng 05 năm 2020 của chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Văn Giang. Hôm nay ngày 11/5/2020 trường mầm non thị trấn Văn Giang tổ chức đón trẻ trở lại trường.

  Tuy là ngày đầu tiên đến trường sau đợt nghỉ dịch kéo dài nhưng sĩ số trẻ đến trẻ gần như đầy đủ 624 cháu / 678 cháu đạt tỷ lệ 92%.  Phụ huynh và đa số trẻ đều hân hoan phấn khởi khi được đến trường sau nhiều ngày nghỉ. Các cháu đi lớp đều khỏe mạnh, ngoan và nề nếp vẫn khá tốt. Khi đến trường trẻ được các cô giáo đo thân nhiệt  (100%  trẻ nhiệt độ bình thường) và rửa tay sát khuẩn tại lớp.

  Sau giờ đón trẻ cô giáo tuyên truyền, hướng dẫn cho các con việc giữ gìn vệ sinh khi ở lớp để phòng chống dịch bệnh, các con sẽ sử dụng riêng ca cốc khi uống nước (nhà trường đun nước đun sôi để ấm), mỗi trẻ 1 khăn mặt riêng để lau mặt, rửa miệng, được cô giáo hướng dẫn lại cách rửa tay theo 6 bước...

  Các con được tiếp tục học theo chương trình thời khóa biểu, được các cô tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn, ngủ...các con tỏ ra rất vui vẻ và hứng thú nên đã giải tỏa hết nỗi lo lắng của các cô khi các con nghỉ học trong thời gian dài.

    Một số hình ảnh của trẻ trong này đầu tiên đi học sau thời gian dài nghỉ phòng chống dịch covid-19.


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan