Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 17
Năm 2024 : 8.664
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2019 - 2020

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 2019- 2020

    Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp là một hoạt động rất có ý nghĩa, bổ ích và cần thiết trong môi trường giáo dục, trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ của Nhà giáo.

     Qua hội thi tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.

    Hội thi góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục tự học và sáng tạo. Qua hội thi, các cơ sở giáo dục phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi địa phương và của toàn ngành.

    Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Thực hiện kế hoạch năm học 2019- 2020 của nhà trường, hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường tổ chức hội thi giaó viên giỏi cấp trường. Tham dự hội thi năm nay có 16 đồng chí giáo viên đăng ký tham dự ở tất cả các khối lớp. Nội dung thi gồm 2 phần: lý thuyết và thực hành.

     Phần thi lý thuyết ( Kiểm tra năng lực) gồm các câu hỏi 10 câu hỏi trắc nghiệm và hai câu tự luận nhằm đánh giá hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục của cấp học mầm non hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành (gọi tắt là bài thi kiểm tra năng lực).

Phần thi thực hành. Giáo viên sẽ dạy 1 tiết trong các lĩnh vực mà Ban tổ chức quy định: Lĩnh vực PTTM, TCXH, Làm quen thơ, truyện.

Ngày 2/11/2019 nhà trường đã tổ chức thi lý thuyết. Kết quả 100% giáo viên tham dự hội thi đều đạt yêu cầu.

 

 

 

 

Từ ngày 4/11 đến ngày 8/11/2019 giáo viên sẽ dạy các tiết thực hành.


Tác giả: Dương Thị Huệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết