Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 49
Năm 2024 : 7.956
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TRƯỜNG HỌC

Thực hiện CV số 341/PGDĐT-CTTT , ngày 07 tháng 12 năm 2020 của Phòng GD&ĐT huyện Văn Giang về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học. Trường mầm non thị trấn Văn Giang thông báo đề nghị toàn thể CB, GV, NV và toàn thể phụ huynh thực hiện tốt các nội dung sau:

- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của các cấp, của Sở, Phòng Giáo dục  và các đơn vị quản lý liên quan về công tác phòng, chống dịch và các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhà trường đã đề ra.

- Tiếp tục thực hiện tốt công tác dọn vệ sinh trong và ngoài lớp học sạch sẽ. Hàng ngày  lau khử khuẩn tay nắm cửa, thanh vịn lan can cầu thang, bàn ghế, đồ dùng đồ chơi hàng ngày của trẻ. Lau sàn nhà bằng nước diệt khuẩn. Trẻ trước khi vào lớp rửa tay bằng xà phòng hoặc  dung dịch sát khuẩn. Cho trẻ rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh...

- Cán bộ giáo viên trong trường cài đặt và sử dụng ứng dụng truy vết Bluezone.

- Tổ nấu ăn cần tăng cường các hoạt động phòng, chống dịch, phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc thực phẩm và các khâu chế biến, bảo quản, vận chuyển thực phẩm; tuân thủ quy trình giao nhận, kiểm thực ba bước, lưu mẫu thực phẩm theo đúng quy định. Sử dụng thực phẩm đã được nấu chín và nước đã được đun sôi.

- Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến toàn thể các bậc phụ huynh nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà trường đã đề ra về phòng chống dịch bệnh: Khi đưa, đón trẻ cần đeo khẩu trang cho mình và cho trẻ, không tập trung đông ở khu vực sân trường, khi con có dấu hiệu ho, sốt, đau tức người, khó thở thì cho trẻ ở nhà và đi khám ở cơ sở y tế....

* Lưu ý thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K : Khẩu Trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế.

                                                                                                                                  T/M NHÀ TRƯỜNG

                                                                                          HIỆU TRƯỞNG

                                                                                           (Đã ký)

                                              

                                                                                        LÊ THỊ THỌ


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết