Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 26
Năm 2024 : 8.673
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non thị trấn Văn Giang Tặng quà Tết cho Cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu và giáo viên, học sinh có hoàn cánh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trường mầm non thị trấn Văn Giang Tặng quà Tết cho Cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu và giáo viên, học sinh có hoàn cánh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

    Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, khắp nơi trên cả nước không khí xuân đã ngập tràn. Tết là dịp để những người thân sum vầy sau một năm làm việc bận rộn, vất vả. Tết cũng là lúc mọi người hướng về những hoàn cảnh còn gặp khó khăn để ai cũng có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ. Và điều này đã trở thành nét đẹp truyền thống trong mỗi độ Tết đến Xuân về của nhân dân ta.

     Trong những năm qua, hòa cùng những hoạt động của các tổ chức, đoàn thể nhân dân trong cả nước, trường mầm non thị trấn Văn Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp Giaó viên, học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đón Tết vui xuân. Năm nay cũng vậy, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid- 19 vẫn diễn biến phức tạp, ngày 24/01/2022 nhà trường vẫn tổ chức đến tận nhà tặng quà cho 1giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt xuất quà trị giá 400.000đ và 3 học sinh  học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn xuất quà trị giá 300.000đ

   Với truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp Tết Nguyên Đán nhà trường cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà 2 cán bộ nghỉ hưu của nhà trường mỗi xuất quà trị giá 300.000đ.

    Những món quà trên tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của tập thể sư phạm nhà trường hướng tới những giáo viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với bức thông điệp “ Vì một mùa xuân ấm áp- nghĩa tình.”

Thay mặt nhà trường Cô giáo chủ nhiệm đến tặng quà cháu Nguyễn Thị Thị Hải Yến học sinh lớp 4TA2 có gia đình có hoàn cảnh đặc biệt bố bị tàn tật, mẹ có bệnh về trí tuệ. 

Thay mặt nhà trường Cô giáo chủ nhiệm đến tặng quà cháu Đào Đặng Thái Bích học sinh lớp NTA8- cháu bị khuyết tật mất bàn tay và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt nhà trường Cô giáo chủ nhiệm đến tặng quà cháu Nguyễn Thị Khánh Băng học sinh lớp 5TA5-  gia đình cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ cận nghèo

BGH nhà trường tặng quà cô Ngô Thúy Cao- CBQL đã nghỉ hưu của nhà trường.


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan