Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 21
Năm 2024 : 8.668
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH LỄ PHÁT ĐỘNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NÂNG CAO NĂNG LỰC ỨNG XỬ SƯ PHẠM, ĐẠO ĐỨC NHÀ GIÁO, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU NHIỆM VỤ TRONG TÌNH HÌNH MỚI

 

Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của xã hội, sự hưng thịnh của mỗi quốc gia. Và người thầy có vai trò vô cùng to lớn. Chiếu lập học đã khẳng định Muốn xây dựng đất nước, trước hết phải phát triển giáo dục. Muốn trị nước, phải trọng dụng người tài”. Usinxki đã từng nóiNhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác”.

Để góp phần tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức và hành động về đạo đức và năng lực ứng xử sư phạm của đội ngũ NGNLĐ hướng tới sự chuẩn mực trong ứng xử và đạo đức nhà giáo và không vi phạm các quy chế, quy định của Ngành, chính sách pháp luật của Nhà nước. Cũng như xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; ngăn ngừa, đấu tranh với các hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức trong đội ngũ NGNLĐ hoặc các hành vi làm tổn thương đến danh dự, nhân phẩm đội ngũ NGNLĐ.

Thực hiện Kế hoạch 549/KH-SGDĐT-CĐN ngày 17/4/2019 của Sở GDĐT và Công đoàn Giáo dục ngành về kế hoạch triển khai nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Hôm nay, ngày 2/11/2019, Trường mầm non thị trấn Văn Giang tổ chức Lễ phát động Triển khai Kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

  Dự buổi phát động có đông đủ Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

- Mở đầu buổi lế cô Ngô Ngọc Tú - phó Hiệu trưởng nhà trường lên tuyên bố lý do của cuộc phát động.

- Đ/c Lê Thị Thọ- Hiệu trưởng nhà trường lên triển khai kế hoạch “nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”.

- Trong buổi phát động cô Đỗ Thị Thu Hòa – Tổ trưởng tổ 3tuổi – thay mặt cho các thầy cô giáo trường mầm non thị trấn Văn Giang lên phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của với nghề.

     Buổi phát động đã thành công tốt đẹp, qua buổi phát động đã thực sự giúp cán bộ, gióa viên, nhân viên trong trường nhận thức đúng đắn, sâu sắc về vị thế của nghề sư phạm, trọng trách cao cả của mình trong xã hội. Tích cực tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong, lối sống, ứng xử nhân văn để mỗi nhà giáo thực sự là những tấm gương sáng về nhân cách, đạo đức cho học sinh noi theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết