Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 11
Năm 2024 : 7.692
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI “CÔ NUÔI GIỎI- NỮ CÔNG GIA CHÁNH” ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, Nghị quyết tháng 3 về Kế hoạch tổ chức Hội thi cô nuôi giỏi - Nữ công gia chánh" cấp trường, chiều ngày 08/03/2024, Trường Mầm non thị trấn Văn Giang phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức Hội thi “Cô nuôi giỏi- Nữ Công gia chánh” cấp trường năm học 2023-2024

HỘI THI “CÔ NUÔI GIỎI- NỮ CÔNG GIA CHÁNH” ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Hoà trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón xuân Giáp Thìn, chào mừng kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, kỉ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 08/3/2024. Thực hiện kế hoạch phối hợp của ban giám hiệu nhà trường và ban chấp hành công đoàn trường. Chiều ngày 8/3/2024 Trường MNTT Văn Giang, công đoàn nhà trường phối hợp tổ chức hội thi: “Cô nuôi giỏi – Nữ công gia chánh”.

Qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ giáo viên, nhân viên và đẩy mạnh phong trào thi đua tạo cơ hội để giáo viên, nhân viên nuôi dưỡng tự học và sáng tạo. Tuyên dương và nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ trong nhà trường, nâng cao chất lượng bữa ăn và kỹ thuật chế biến món ăn, xây dựng thực đơn hợp lý, phù hợp với trẻ ở độ tuổi mầm non.

- Tuyên truyền tới các bậc phụ huynh, các ban ngành đoàn thể và cộng đồng về kiến thức chăm sóc - nuôi dưỡng trẻ theo khoa học và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác chăm sóc - nuôi dưỡng trẻ trong nhà trường.

Đến dự và chỉ đạo hội thi có Cô giáo: Nguyễn Thị Hạnh (bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường) cùng các cô trong BGH nhà trường.

Các đ/c trong BCH Công đoàn trường, cùng toàn thể các đồng chí ĐVCĐ trường.

Đ/c Nguyễn Thị Hạnh – BT chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã lên khai mạc Hội thi.

Sau khi khai mạc hội thi các đội bước vào phần chế biến món ăn. Mỗi đội phải chế biến một món ăn trong bữa chính, một bữa ăn trong bữa phụ và 1 món tráng miệng. Trị giá mỗi xuất ăn là 18.000đ.

Với mong muốn tạo ra cho các con những món ăn vừa tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng nhưng cũng phù hợp giá thành các đội đã chế biến những ăn giàu dinh dưỡng cho trẻ, phong phú, trình bày đẹp mắt. Sau 120 phút chế biến các đội đã hoàn thành tốt các món ăn của đội mình.

Ban giám khảo chấm thi đã đánh giá cao chất lượng và hình thức trình bày của các đội. Kết quả BGK đã trao giải nhất cho đội Đan Nhiễm, giải nhà cho đội Công Luận 2, giải ba cho đội Công luận 1.

Hội thi cô nuôi giỏi của trường Mầm non Thị trấn Văn Giang đã thành công tốt đẹp. Qua hội thi cho thấy sự quan tâm, sát sao của Ban giám hiệu, của Công đoàn nhà trường  về công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ góp phần xây dựng “Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm”. Xứng đáng là một mái trường đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi con tại trường. Hội thi đã giúp mỗi giáo viên, nhân viên cấp dưỡng thể hiện lòng yêu nghề, sự say mê nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo trong cải tiến chế biến món ăn, nâng cao trình độ tay nghề để ngày càng có nhiều bữa ăn ngon, bổ dưỡng, an toàn và phù hợp với trẻ mầm non trong nhà trường.

Sau đây là 1 số hình ảnh của hội thi:

Đc Nguyễn Thị Hạnh khai mạc hội thhi và Các đội dự Hội thi.

Đ/c Chu Thị Như Phượng- Chủ tịch công đoàn nhà trường công bố thể lệ cuộc thi.

 

 

 

 

 

Ban Giám khảo hội thi

Trao giải Hội thi

 


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan