Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 3
Năm 2024 : 8.500
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ 8- TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CHI BỘ 8- TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng".

Hiểu được tầm quan trọng đó, trong những năm qua chi bộ nhà trường coi việc phát triển số lượng và chát lượng đảng viên là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất. Chi bộ đã giao BGH nhà trường bồi dưỡng những giáo viên có năng lực chuyên môn tốt, có phẩm chất đạo đức tốt để giới thiệu cho chi bộ, chi bộ bồi dưỡng trở thành quần chúng ưu tú giới thiệu đi học các lớp cảm tình đảng.

 Ngày 02/12/2023, được sự đồng ý của Đảng uỷ TT Văn Giang, Chi bộ 8 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Doãn Thị Quyên là quần chúng ưu tú được vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Đảng, trước toàn thể chi bộ quần chúng Doãn Thị Quyên đã đọc đơn xin vào Đảng và đọc lời tuyên thệ Đảng viên nguyện hứa suốt đời trung thành với Đảng, đem hết sức khỏe và tinh thần cống hiến cho Đảng. Tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng, luôn luôn trau dồi kiến thức, giữ gìn phẩm chất đạo đức của một người đảng viên giáo viên trở thành một người đảng viên gương mẫu.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ đã lên trao Quyết định công nhận Đảng viên, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Doãn Thị Quyên trong thời gian đảng viên dự bị.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp, chi bộ 8 đã có thêm một đảng viên là  1 nhân tố giúp chi bộ ngày càng lớn mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Chi bộ làm lễ chào cờ

Quần chúng Doãn Thị Quyên đọc đơn xin vào Đảng

Đ/c Nguyễn Thị Hạnh - Bí thư chi bộ đọc và trao quyết định 

 

 

 

 


Tác giả: Chi bộ 8
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết