Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 9
Năm 2024 : 7.690
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC BDCM VỀ CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC STEM/STEAM CHO CBGV

Ứng dụng Giáo dục STEM/STEAM cho trẻ trong trường mầm non giúp trẻ phát huy tối đa năng lực học tập, đồng thời trang bị cho trẻ những kiến thức và kỹ năng tư duy logic, khả năng sáng tạo, cách làm việc nhóm..góp phần phát triển toàn diện trẻ.

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC BDCM VỀ CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC STEM/STEAM CHO CBGV

    Nhằm giúp đội ngũ CBGV nhà trường có những hiểu đúng, hiểu sâu hơn về giáo dục Stem/Steam với bậc học Mầm non. Ngày 4 tháng 2 năm 2024 nhà trường đã mời giảng viên Thạc sỹ Phạm Thị Thanh Hường- chuyên gia về giáo dục Stem/Steam về tại nhà trường để trực tiếp giảng dạy cho CBGV nhà trường. Tham dự chuyên đề có 100% CBGV trong nhà trường. Với cách giảng dễ hiểu, nhiệt tình và thông qua các bài tập thực hành tại lớp học đã giúp cho CBGV nhà trường có những hiểu biết đúng hơn, sâu hơn về giáo dục stem/steam. Buổi học diễn ra với bầu không khí sôi nổi, hào hứng của toàn thể cbgv nhà trường. Đặc biệt trong bài tập thực hành các cô đã xây dựng được những dự án stem được giảng viên khen ngợi đánh giá cao.

Qua buổi BDCM này đã giúp cho các cô ứng dụng, vận dụng phù hợp hơn vào tiết dạy của mình. Đồng thời qua buổi học các cô thấy rằng việc ứng dụng stem/steam vào giảng dạy không có gì là khó, là cao siêu mà là những cái rất gần gũi và thực tế hàng ngày xung quanh chúng ta để dạy cho trẻ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi học:

Giảng viên Thạc sỹ Phạm Thị Thanh Hường.

Không khí học tập nghiêm túc

Màn khởi động cho tiết học

Các nhóm thuyết trình dự án

Các cô lên ý tưởng làm dự án.


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan