Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 55
Năm 2024 : 8.493
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Với truyền thống “ tôn sư trọng đạo”, Ngày 20/11/2023 trường mầm non thị trấn Văn Giang kết hợp với trường TH TTVG, trường THCS thị trấn Văn Giang tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2023.

Về dự Lễ kỷ niệm có Ông Vũ Hồng Quân- Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND; Ông Hoàng Hoa Cương- Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang cùng các ông bà trong ban thường vụ Đảng ủy, các ông bà là trưởng các ban ngành, bí thư, trưởng thôn trong toàn thị trấn. Buổi Lễ cũng đón các Thầy, Cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó HT và giáo viên đã nghỉ hưu về dự. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt đông đủ của BGH và gần 200 giáo viên, nhân viên 3 nhà trường Mầm non, Tiểu học, THCS thị trấn Văn Giang.

Buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra trang trọng nhưng cũng  rất ấm áp của tình Thầy trò.

Mở đầu buổi lễ là chương trình Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của những nghệ sĩ không chuyên đến từ 3 nhà trường. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi cô và trò của 3 nhà trường đã mang lại cho những người tham dự hội nghị  tâm trạng bồi hồi, biết ơn và đầy tự hào về nghề nhà giáo.

Tiết mục của trường MN 

Tiệt mục hát tập thể của 3 nhà trường

Tiết mục của các em học sinh trường THCS

Tiết mục của các em trường tiểu học

 Tiếp theo chương trình đại diện Đảng Ủy, UBND; Ban chỉ huy quân sự huyện Văn Giang; Ban CMHS  lên tặng hoa chúc mừng 3 nhà trường.

Ông Vũ Hồng Quân- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND thị trấn Văn Giang lên tặng hoa chúc mừng 3 nhà trường.

  Ban chỉ huy quân sự Huyện Văn Giang tặng Hoa 3 nhà trường.

  Ban cha mẹ học sinh 3 nhà trường cũng có những lẵng hoa tươi thắm tặng các thầy các cô.

Hội nghị cũng được nghe cô giáo Nguyễn Thị Hồng - HT trường THCS thị trấn Văn Giang thay mặt 3 nhà trường lên đọc báo cáo những thành tích mà 3 nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và những hoạt động nổi bật trong năm học 2022- 2023: Trong năm học 2022-2023 trường THCS và  có 2 cô giáo của nhà trường đã được SGD&ĐT Hưng Yên tặng giấy khen, trong kỳ thi học sinh giỏi vừa qua có 1 em đạt giải nhì môn Tiếng Anh, 1 em đạt giải ba môn toán. Trường Tiểu học được UBND tỉnh công nhận là trường chuẩn mức độ 2. Nhiều thầy cô và học sinh nhà trường đã đạt được các thành tích cao trong học tập và giảng dạy, được nhận bằng khen, giấy khen của sở giáo dục, UBND huyện, là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Cũng trong buổi lễ Thầy Nguyễn Văn Tuấn và thấy Nguyễn Trọng Ngà nguyên Hiệu trưởng trường TH và THCS đã lên chia sẻ những kỷ niệm, những cảm nghĩ của mình nhân ngày 20/11. Những chia sẻ của hai Thầy khiến cho các vị đại biểu và các Thầy cô giáo, các em học sinh rất xúc động và biết ơn các thế hệ nhà giáo đi trước với những nỗ lực cố gắng đã khắc phục mọi khó khăn trong giai đoạn trước xây dựng phát triển nhà trường để 3 nhà trường có được nhiều thành tựu như ngày hôm nay.

Thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn- Nguyên HT trường THCS

 

 

Thầy giáo Nguyễn Trọng Ngà- nguyên HT trường TH

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngát- giáo viên trường mầm non thị trấn Văn Giang thay mặt cho toàn thể các thầy cô giáo 3 nhà trường lên phát biểu những cảm nghĩ của mình về ngày 20/11.

    Em Nguyễn Thị Thu Vân học sinh lớp 9 trường trung  học cơ sở thay mặt hơn nghìn học sinh 3 nhà trường lên phát biểu và tỏ lòng biết ơn các thầy, các cô nhân ngày 20,11.

    Buổi lễ còn được nghe những lời chúc mừng và động viên của đ/c Vũ Hồng Quân - BT Đảng ủy TTVG đến toàn thể các thầy cô trong hội cựu giáo chức và các thầy cô của 3 nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực to lớn của 3 nhà trường trong thời gian qua đồng thời qua và động viên các nhà trường vượt qua những khó khăn thử thách của nghề dạy học hôm nay để đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

   Cô Nguyễn Thị Hạnh- Hiệu trường trường mầm non thị trấn Văn Giang thay mặt 3 nhà trường cảm ơn những lời chúc mừng động viên của đồng chí Vũ Hồng Quân gửi đến toàn thể các Thầy các Cô và lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của giáo dục thị trấn trong thời gian tới và thay mặt 3 nhà trường xin hứa sẽ thực hiện tốt nội dung mà Đảng ủy, UBND, HĐND đã giao cho 3 nhà trường

Buổi lễ kỷ niệm kết thúc nhưng đã hun đúc thêm lòng yêu nghề, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tất cả các thầy, các cô 3 nhà trường.


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan