Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 21
Năm 2024 : 8.668
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYÊN ĐỀ LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

Chuyên đề: “Lĩnh vực Phát triển nhận thức

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học của Trường mầm non Thị trấn Văn Giang, vào ngày 07/12/2019 vừa qua, Trường mầm non Thị trấn Văn Giang đã tổ chức chuyên đề “Lĩnh vực Phát triển nhận thức” nhằm bồi dưỡng cho giáo viên phương pháp dạy Làm quen với ToánMầm non theo hướng tích cực phát huy tính tích cực ở trẻ.

     Các đồng chí cán bộ, giáo viên về dự chuyên đề đã được dự giờ bốn hoạt động học có chủ định của 4 khối là Nhà trẻ 24 - 36 tháng tuổi, khối 3 - 4 tuổi, khối 4 - 5 tuổi, khối 5 - 6 tuổi.

 

   Sau dự giờ, các đồng chí cán bộ, giáo viên đã trao đổi tại hội trường về những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện dạy, chỉ ra những ưu, khuyết điểm khi thực hiện dạy trên lớp của 4 tiết dạy với mục đích là xây dựng và học tập.

   Đ/c Lê Thị Thọ - Hiệu trưởng trường Mầm non Thị trấn Văn Giang đã trao đổi về nội dung bồi dưỡng Dạy học lĩnh vực Phát triển nhận thức, nhấn mạnh về phương pháp dạy Làm quen với toán hiệu quả nhằm phát huy tính tích cực của trẻ.

   Buổi Sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Lĩnh vực Phát triển nhận thức” của nhà trường đã thành công tốt đẹp. Chuyên đề cũng đã giúp cho các đồng chí giáo viên tự tin, vững vàng hơn trong công tác chuyên môn, thực hiện dạy và học đạt hiệu quả, tạo được uy tín trước học sinh và nhân dân, góp phần đưa nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.


Tác giả: Đỗ Thị Thu Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết