Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 8.265
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TỰ LÀM CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

HỘI THI ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TỰ LÀM CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

 

    Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 26/12/2020 nhà trường tổ chức “Hội thi đồ dùng, đồ chơi sáng tạo” năm học 2020-2021.

     Hội thi đồ dùng dạy học tự làm cấp trường được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên giáo viên tự làm thiết bị dạy học nhằm phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học; nâng cao khả năng tự làm đồ dùng, thiết bị dạy học của giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của GDMN theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”; tạo điều kiện cho giáo viên được phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy và tạo hứng thú học tập, vui chơi cho trẻ; bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong nhà trường. Bên cạnh đó, hội thi còn giúp giáo viên các tổ khối trong nhà trường có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về cách làm đồ dùng hiệu quả  phục vụ trong công tác dạy và học của cô và trẻ; đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp với phụ huynh học sinh và trẻ trong việc thực hiện chuyên đề “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.

   Tham dự hội thi có 100% giáo viên tham gia. Nhìn chung, đồ dùng đồ chơi ở các nhóm lớp phù hợp với độ tuổi và chương trình giáo dục theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”. Giáo viên có tính sáng tạo, có ý tưởng đột phá tận dụng những nguyên vật liệu mở để làm ra sản phẩm. Giáo viên đã mang về Hội thi nhiều loại đồ dùng khác nhau, nhiều về số lượng, phong phú về chủng loại, màu sắc tươi sáng, đẹp, thẩm mỹ. Đa số các sản phẩm đồ dung, đồ chơi đảm bảo tính giáo dục, tính sư phạm, đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ, màu sắc tươi sáng, gọn nhẹ và dễ vận chuyển, giúp trẻ dễ quan sát, dễ tiếp thu kiến thức.
     Kết quả hội thi đã tra giải cho các cô đạt giải như sau:

01 Giải nhất: Cô đỗ Thị Thu Hòa- gv lớp 3TA4.

02 Giải nhì: Cô Lý Thị Thu Hằng- gv lớp 5TA8, Cô nguyễn Huyền Trang- gv lớp 4TA4.

05 giải ba: Cô Chu Thị Như Phượng- gv lớp 5TA7, cô Nguyễn Thị Hồng Ngát- gv lớp 5TA2, cô Nguyễn Thị Tuyết Nhung- gv lớp 4TA1, cô Đàm Thị Lý- gv lớp 4TA2, cô Nguyễn Thị Hồng Quyên- gv khối 3TA5, cô Doãn Thị Quyên - gv lớp NTA8.

    Sau đây là một số hình ảnh về những sản phẩm đồ dùng dạy học, đồ chơi của các lớp tham dự  trong Hội thi đồ dùng dạy học cấp trường của trường mầm non thị trấn Văn giang năm học 2020-2021:

Cô Lê Thị Thọ- Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc hội thi.

Cô Lê Thị Thọ- HT nhà trường trao giải nhất.

Cô Lê Thị Thọ- HT nhà trường trao giải nhì.

Cô Lê Thị Thọ- HT nhà trường trao giải ba.

BGK chấm điểm.

 

 


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan