Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 29
Năm 2024 : 8.643
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982- 20/11/2020

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nước tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, năm nay được sự quan tâm của Đảng ủy- UBND- HĐND thị trấn Văn Giang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại hội trường ủy ban nhân dân thị trấn Văn Giang dành cho 3 nhà trường trong thị trấn - Trường trung học cơ sở , trường tiểu học, và trường mầm non thị trấn Văn Giang. Về dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Hồng Quân - BT Đảng ủy, CTHĐND, đồng chí Hoàng Hoa Cương- PBT Đảng ủy , Chủ tịch UBND, Đồng chí Đỗ Đức Tuân - ĐUV, PCT UBND và các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy thị trấn  Văn Giang. Sự hiện diện của Ban cha mẹ phụ huynh 3 nhà trường . Đặc biệt là sự có mặt của các Thầy cô trong hội cựu Giáo chức cũng về dự buổi lễ.Buổi lễ cũng có mặt đầy đủ tập thể CB, GV 3 nhà trường.  Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm mà vân ấm cúng tình thầy trò.

    Mở đầu buổi lễ là chương trình Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của những nghệ sỹ không chuyên đến từ 3 nhà trường. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi cô và trò của 3 nhà trường đã mang lại cho những người tham dự hội nghị  tâm trạng bồi hồi, biết ơn và đầy tự hào về nghề nhà giáo.

 

Tiếp theo chương trình các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy , UBND lên tặng hoa chúc mừng 3 nhà trường và hội cựu giáo chức.

  Ban chỉ huy quân sựu Huyện Văn Giang tặng Hoa 3 nhà trường.

  Ban cha mẹ học sinh 3 nhà trường cũng có những lẵng hoa tươi thắm tặng các thầy các cô.

    Hội nghị vô cùng xúc động khi nghe đồng chí Đỗ Đức Tuân - Phó CT UBND TTVG đọc lịch sử và ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam.

   Hội nghị cũng được nghe cô giáo Nguyễn Thị Hồng Quyên - HT trường Tiểu học thị trấn Văn Giang thay mặt 3 nhà trường lên đọc báo cáo những thành tích mà 3 nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và những hoạt động nổi bật trong năm học 2020- 2021:  Năm học 2019-2020 trường THCS đã được SGD&ĐT Hưng Yên công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2 và UBND tỉnh Hưng Yên công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhà trường được sở GD&ĐT Hưng Yên tặng giấy khen trong công tác phòng chống dịch covid. Nhiều thầy cô và học sinh nhà trường đã đạt được các thành tích cao trong học tập và giảng dạy, được nhận bằng khen, giấy khen của sở giáo dục, UBND huyện.

   Nhiều HS đạt HS giỏi cấp huyện, cấp tỉnh các môn Văn Hóa và TDTT.   

    Chất lượng giáo dục của TT Văn Giang luôn được tỉnh đánh giá cao, đến thời điểm này  cả ba nhà trường đều được công nhận là trường chuẩn quốc gia.        
 

      Cũng trong buổi lễ cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngát- giáo viên trường mầm non thị trấn Văn Giang thay mặt cho toàn thể các thầy cô giáo 3 nhà trường lên phát biểu những cảm nghĩ của mình về ngày 20/11.

    Em Nguyễn Thùy Chi học sinh lớp 9 trường trung  học cơ sở thay mặt hơn nghìn học sinh 3 nhà trường lên phát biểu và tỏ lòng biết ơn các thầy, các cô nhân ngày 20/11.

    Buổi lễ còn được nghe những lời chúc mừng và động viên của đ/c Vũ Hồng Quân - BT Đảng ủy TTVG đến toàn thể các thầy cô trong hội cựu giáo chức và các thầy cô của 3 nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực to lớn của 3 nhà trường trong thời gian qua đồng thời qua và động viên các nhà trường vượt qua những khó khăn thử thách của nghề dạy học hôm nay để đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

   Cô Lê Thị Thọ- Hiệu trường trường mầm non thị trấn Văn Giang thay mặt 3 nhà trường cảm ơn những lời chúc mừng động viên của đồng chí Vũ Hồng Quân gửi đến toàn thể các Thầy các Cô và lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của giáo dục thị trấn trong thời gian tới và thay mặt 3 nhà trường xin hứa sẽ thực hiện tốt nội dung mà Đảng ủy, UBND, HĐND đã giao cho 3 nhà trường.

Để động viên những thành tích mà tập thể nhà trường và giáo viên đã được trong năm học 2019- 2020. Nhân dịp này Đảng ủy- UBND cũng tuyên dương và tặng giấy khen, quà cho tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu của 3 nhà trường.

 Buổi lễ kỷ niệm kết thúc đã nhưng đã hun đúc thêm lòng yêu nghề, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tất cả các thầy, các cô 3 nhà trường.


Tác giả: Dương Thị Huệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết