Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 44
Năm 2024 : 8.768
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non thị trấn Văn Giang phát động phong trào ủng hộ nhân dân và học sinh một số tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của bão lũ.

Trong thời gian qua do ảnh hưởng của cơn bão số 9- cơn bão mạnh nhất trong 20 năm trở lại đây. Nhân dân 1 số tỉnh miền Trung bị thiệt nặng nề cả về người và tài sản. Hàng nghìn ngôi nhà , ngôi trường bị nhấn chìm trong biển nước, hàng trăm người bị thiệt mạng, hàng trăm nghìn người phải sơ tán cầm cự chống chọi với bão lũ, sạt lở đất.

     Hưởng ứng lời kêu gọi của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, Công đoàn ngành GD&ĐT, UBND, PGD&ĐT huyện Văn Giang, trường mầm non thị trấn Văn Giang đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân  miền Trung  để cùng chung tay với nhân dân cả nước giảm bớt phần nào những khó khăn mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu. Qua phong trào phát động nhà trường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể CB, GV, NV trong toàn trường. Tổng số tiền ủng hộ là trên 5 triệu đồng.( mỗi CB-GV một ngày lương), cùng nhiều sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh.

   Một số hình ảnh kết quả của phong trào.


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết