Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 9
Hôm nay : 32
Năm 2024 : 7.796
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC PHUN THUỐC TRỪ MUỖI PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH DO MUỖI GÂY RA.

Phun thuốc diệt muỗi là biện pháp hữu hiệu để loại trừ muỗi, bảo vệ sức khỏe con người trước những bệnh lây truyền do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản... Phun thuốc diệt muỗi đúng cách, đúng thời điểm sẽ mang lại kết quả cao và an toàn với sức khỏe cộng đồng.

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VĂN GIANG TỔ CHỨC PHUN THUỐC TRỪ MUỖI  PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH DO MUỖI GÂY RA.

  Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa ẩm thấp, nồm ẩm, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút phát triển đặc biệt là điều kiện lý tưởng cho muỗi sinh sản và phát triển. Mà muỗi chính là nguyên nhân gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm như: Sốt xuất huyết, viêm não nhật bản... nếu không có những biện pháp phòng ngừa hữu hiệu sẽ có thể làm bùng phát dịch bệnh rất gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
 Để chủ động cho công tác phòng chống dịch bệnh. Sáng nay, ngày 14/4/2024 Trường mầm non thị trấn Văn Giang tổ chức phun thuốc diệt muỗi và côn trùng toàn bộ các khu vực của nhà trường.

Để chuẩn bị tốt cho công tác phun thuốc muỗi các lớp, các bộ phận trong nhà trường đã thu dọn gọn gàng, đồ dùng, đồ chơi và dụng cụ để đảm bảo vệ sinh. Phun thuốc muỗi toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, các phòng học chức năng, khu vực bếp, các nhà vệ sinh...để đảm bảo toàn bộ các phòng ban trong trường được đảm bảo an toàn, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh. Trong một buổi sáng công tác phun thuốc diệt muỗi đã được hoàn thành đúng theo tiến độ. Hoạt động này của nhà trường có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe của trẻ, được các bậc phụ huynh ủng hộ rất nhiệt tình. 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi phun thuốc diệt trừ muỗi và côn trùng sáng nay

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan