Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 2
Năm 2024 : 7.670
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Thị trấn Văn Giang chào mừng khai giảng năm học mới 2021 - 2022

  Hôm nay, ngày 05/09/2021 trong không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước, trường mầm non thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021- 2022. Mặc dù tổ chức ghi hình phát online nhưng buổi lễ khai giảng của nhà trường vẫn đầy đủ các phần mục và đảm bảo tính trang nghiêm trang trọng của buổi lễ.

 

   Thực hiện công văn số 312/PGDĐT  huyện Văn Giang về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động đầu năm học mới 2021 -2022  linh hoạt  phù hợp thực tiễn;Trường mầm non thị trấn Văn Giang đã xây dựng video Lễ khai giảng thay cho buổi lễ khai giảng tại trường.

  Mở đầu buổi lễ là nghi thức chào cờ. Kết thúc nghi lễ chào cờ cô Dương Thị Huệ- Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới cán bộ quản lý, những người công tác trong ngành giáo dục, các em học sinh sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2021- 2022. Qua thư chúng ta cảm nhận được sâu sắc sự quan tâm của Bác chủ tịch nước với ngành giáo dục. Bác đã động viên toàn thể cán bộ giáo viên học sinh sinh viên hãy cùng cả nước chung tay vượt qua những khó khăn thử thách mà dịch bệnh Covid gây ra để thực hiện được lời Bác Hồ đã căn dặn " Non sông Việt Nam có trở lên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công sức học tập ở các em." 

  Cũng trong buổi lễ cô Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng.Trong bài phát biểu cô đã động viên tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường cùng cố gắng vượt qua khó khăn mà đại dịch gây ra thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của năm học mới, cô cũng động viên các cháu thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh, ở nhà tích cực học tập qua các video hướng dẫn của các cô giáo. Đồng thời qua bài phát biểu cô cũng tỏ lòng mong muốn các bậc phụ huynh phối hợp tốt với nhà trường để cùng chung tay với nhà trường chăm sóc, giáo dục các cháu đạt kết quả tốt nhất.

Kết thúc buổi lễ cô Lê Thị Thọ- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai trường- báo hiệu năm học mới 2021- 2022 chính thức bắt đầu.

Sau lễ khai giảng, do đặc thù của bậc học mầm non không thể dạy online cho các cháu được nhà trường đã chỉ đạo đến các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch và làm video hướng dẫn kỹ năng cơ bản giúp phụ huynh chăm sóc trẻ tại nhà.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Cô Ngô Ngọc Tú- Phó hiệu trưởng nhà trường dẫn chương trình buổi lễ.

cô Dương Thị Huệ- phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước.
Cô Dương Thị Huệ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước.
 

Cô Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới

 


Tác giả: Trường Mầm non TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan