Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 21
Năm 2024 : 8.668
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phong trào phát động học sinh ủng hộ hoa cây xanh nhân dịp Tết Nguyên Đán của Trường Mầm non thị trấn Văn Giang

Tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, nhà trường đã phát động tới toàn thể giáo viên, học sinh trong trường ủng hộ hoa và cây cảnh nhằm tạo cho cảnh quan của nhà trường xanh- sạch - đẹp.

         Với lợi thế là địa phương có nghề truyền thống về trồng hoa cây cảnh. Sau một thời gian ngắn nhà trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và học sinh trong nhà trường. Giờ đây nhà trường như được khoác trên mình chiếc áo mới sặc sỡ, đầy màu sắc. Khiến cho CB, GV trong trường thấy thoải mái hơn, yêu hơn sau mỗi giờ làm việc lại được ngắm những cây hoa, cây cảnh rất đẹp. Các cháu thì thấy yêu trường lớp hơn vì trường lớp bây giờ đẹp hơn.

      Với trẻ mầm non việc tạo ra khuôn viên trường nhiều hoa, cây xanh không chỉ làm cho trường đẹp mà còn tạo ra môi trường học tập trải nghiệm thực tế phong phú, hấp dẫn, sinh động cho trẻ. Các con được trực tiếp quan sát, được sờ, ngắm nhìn và đặc biệt được trực tiếp chăm sóc cây khiến trẻ yêu thiên nhiên hơn.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết