Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 21
Năm 2024 : 8.668
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non thị trấn Văn Giang Tặng quà Tết cho Cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu và giáo viên, học sinh có hoàn cánh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

         Đã thành nét đẹp truyền thống trong mỗi độ Tết đến Xuân về, cả nước đang sôi nổi triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp Giaó viên, học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đón Tết vui xuân.

Hòa trong những hoạt động ấy, ngày 16/01/2020 (tức ngày 21 tháng Chạp âm lịch) trường mầm non thị trấn Văn Giang đã tổ chức đến tận nhà tặng quà cho 1 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt xuất quà trị giá 500.000đ và 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà trị giá 300.000đ.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp Tết Nguyên Đán nhà trường cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà 2 cán bộ nghỉ hưu của nhà trường mỗi xuất quà trị giá 300.000đ.

Nhà trường cũng đại diện PGD&ĐT Văn Giang trao xuất quà 300.000đ cho 1 học sinh nghèo của nhà trường.

Những món quà trên tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của Phòng GD & ĐT huyện Văn Giang và tập thể sư phạm nhà trường hướng tới những giáo viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với bức thông điệp “Vì một mùa xuân ấm áp- nghĩa tình.”


Tác giả: Dương Thị Huệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết