Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 19
Năm 2024 : 8.666
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ 8 KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG VÀ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 1: “ XÂY DỰNG DẢNG TRONG SẠCH VỮNG MẠNH VỀ CHÍNH TRỊ TƯỞNG, TỔ CHỨC VÀ ĐẠO ĐỨC, XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC NGÀY CÀNG GIÀU ĐẸP, VĂN MINH”

    Trong không khí cả nước đang tưng bừng tổ chức các hoạt động để kỷ nệm 90 năm ngày thành lập Đảng 03/02/1930- 03/02/2020. Hòa trong không khí ấy và thưc hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Văn Giang ngày 20/01/2020 chi bộ 8 trường mầm non thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức hội nghị kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng và chuyên đề tháng 1 “ Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh về chính trị tư tưởng, tổ chức và đạo đức, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh”.

  Hội nghị diễn ra trong không khí trang nghiêm. Mở đầu chương trình hội nghị đ/c Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ lên trình bày về lịch sử quá trình thành lập cũng như phát triẻn lớn mạnh qua các thời kỳ. Qua bài phát biểu của đồng chí họ nghị đã được ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam 90 năm qua, qua đó mọi người thấy rõ hơn về vai trò, ý nghĩa của Đảng Cộng Sản Việt Nam cả trong công cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ và trong công cuộc xây dựng phá triẻn kinh tế đất nước trong giai đọan hiện nay.

  Hội nghị cũng lắng nghe đ/c Dương Thị Huệ- Phó bí thư chi bộ trình bày đề cương tuyên truyền do ban tuyên giáo Tỉnh ủy phát hành.

   Tiếp theo chi bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 1với chủ đề: “ Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh về chính trị tư tưởng, tổ chức và đạo dức, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh” Thông qua buổi chuyên đề các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã ôn lại truyền thống, công lao, đóng góp to lớn của tổ chức Đảng đối ví sự nghiệp cách mạng Việt Nam và quê hương dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam 90 năm qua. Đề xuất các giải pháp thực tế của chính quyền đoàn thể  của đảng viên trong chi bộ góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức.”


Tác giả: Dương Thị Huệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết