Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 16
Năm 2024 : 8.663
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non thị trấn Văn Giang tổ chức buổi sinh hoạt chính trị tư tưởng chuyên đề: “XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG SẠCH VỮNG MẠNH VỀ CHÍNH TRỊ, TƯ TƯỞNG, TỔ CHỨC VÀ ĐẠO ĐỨC, XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC NGÀY CÀNG PHỒN VNH GIÀU MẠNH.”

   Trong không khí cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng Xuân, mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Văn Giang, ngày 01/02/2020 nhà trường đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề: “Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, xây dựng đát nước ngày càng phồn vinh, giàu mạnh”. Tham dự buổi sinh hoạt có mặt đầy đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên trng nhà trường.

    Cô Lê Thị Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu nên những ý nghĩa, thành tựu to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 90 năm thành lập và phát triển đối với cách mạng Việt Nam.

    Sau đó cô đã đọc bản đề cương tuyên truyền 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Qua nghe bản đề cương cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đã hiểu rõ hơn về bối cảnh trong và ngoài nước khi thành lập Đảng, cũng như con đường Nguyễn Ái Quốc- Hồ Chí Minh tìm ra con đường cứu nước cho dân tộc Viêt Nam. Đảng ra đời là mốc son chói lọi của cách mạng Việt Nam, có 1 ý nghĩa vô cùng to lớn quyết định sự thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

      Buổi sinh hoạt này đã góp phần nâng cao sâu sắc nhận thức của tập thể cán bô giáo viên nhà trường về lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam,khẳng định vai trò uy tín năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt 90 năm qua, qua buổi sinh hoạt này đã khơi dậy, bồi đắp lòng tin, niêm tự hào về Đảng, về Bác Hồ.

   Từ đó mỗi cán bộ giáo viên trong nhà trường thấy rõ hơn trách nhiệm của mình nguyện tin tưởng đi theo Đảng, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, nhà nước, nhà trường và địa phương giao phó góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.



Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: Dương Thị Huệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan